Chính sách giao hàng 

PinkOhara chúng tôi muốn cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất và nhanh nhất cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đặt. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

– Phí giao hàng tận nhà:

  • PinkOhara Giao hàng MIỄN PHÍ với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.

 

– Thời gian giao hàng:

  • Thời gian vận chuyển hàng từ 2 – 4 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết) phụ thuộc vào địa điểm nhận hàng.
  • Thời gian giao hàng: giao vào khung giờ hành chính hàng ngày. (8h00 – 17h00).
  • Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi PinkOhara nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách.
  • Xin lưu ý chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
  • Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại sớm nhất (qua SMS hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
  • Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui lòng hãy sử dụng Số Điện Thoại đã đặt đơn hàng và kiểm tra với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
  • Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng sau khi kiểm tra đúng sản phẩm, đúng giá tiền đã đặt mua.

Sản phẩm sai lệch, không đúng sản phẩm, sai giá… như đã đặt mua Quý khách vui lòng gọi số hotline 077 446 3346 (Zalo) để được hỗ trợ xử lý ngay.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 077 446 3346 (Zalo) khi có bất cứ vấn đề gì về giao nhận hàng.